2. Reynslusögur af Jöklamśs

 

Joklamus_Oinment_Healer

 

Andrés Einarsson

Reynsla mķn af nįttśrukreminu Jöklamśs frį SiguršiEinarssyni, į Psoriasis bletti er mjög góš. Notkunin hefur ekki veriš stöšug,ég byrjaši aš nota kremiš fyrir um 9 mįnušum. Stundum į hverjum degi eša 1-2 dagar į milli.  Įhrifin eru mjög góš t.d. losna ég alveg višklįšann sem fylgir psoriasis.  Stundum ernóg aš bera į sig aš morgni og dugar žaš oft į tķšum yfir daginn.  Ég vil taka žaš fram aš ég byrjaši į aš faraķ Hoffelli fyri 10 mįnušum og vantaši krem til aš bera į mig ef ég kęmist ekkiķ pottana.  Mér var sagt frį kreminu hansSiguršar sem mér fannst upplagt aš prufa. Ég hef t.d. Ekki notaš sterakrem eftir aš ég byrjaši aš notakremiš.  Heitupottarnir og kremiš passamjög vel saman fyri mig, į mitt psoriasis. Žaš aš fara ķ heitupottana ķ Hoffelli og bera kremiš hans Siguršar įblettina gefur miklu betri įrangur en sterakremin geršu.  Ķ tępt įr hafa ekki komiš nżir blettir og ermikill gróandi ķ hśšinni, en žaš var ekki žannig eftir 15 įra notkunsterakrema.  Ef ég gleymi aš bera į migaš morgni, er komiš hreistur eša skįn į blettina aš kvöldi, kremiš losar žašnįnast alveg og heldur hśšinni rakri.

 



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband